Top 3 loại máng đèn đôi có chóa được ưa chuộng năm 2020

Top 3 loại máng đèn đôi có chóa được ưa chuộng năm 2020 Led Sang
Led Sang
Author:
undefined
Top 3 loại máng đèn đôi có chóa được ưa chuộng năm 2020
Máng đèn đôi có chóa là một trong những thiết bị đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Cùng Ledsang.com điểm danh Top 3 loại máng đèn đôi có chóa được ưa chuộng nhất năm 2020 trong bài viết dưới đây nhé

Tin tức

Điểm danh Top 3 loại máng đèn đôi có chóa được ưa chuộng năm 2020

Sự phát triển của các ngành công nghiệp đồng nghĩa với nhu cầu cuộc sống của con người ngày càng nâng cao. Trong đó, với nhiều tiện ích về tính năng cũng như thẩm mĩ, đèn led đang dần trở thành xu hướng được yêu thích hiện nay. Để bao bọc, cố định và bảo vệ đèn thì không thể không nhắc tới máng đèn. Máng đèn đôi có chóa là một trong những thiết bị đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Cùng Ledsang.com điểm danh Top 3 loại máng đèn đôi có chóa được ưa chuộng nhất năm 2020 trong bài viết dưới đây nhé.

1. Tại sao bạn nên chọn máng đèn đôi có chóa?

Thiết kế từ kim loại cao cấp kết hợp sơn tĩnh điện mang đến cho máng đèn có chóa sự bền bỉ hơn bao giờ hết

máng đèn đôi chóa

Tùy theo từng nhu cầu sử dụng khác nhau, người dùng có thể lựa chọn cho mình máng đèn có chóa hoặc không. Cũng có thể chọn máng đơn, máng đôi tùy theo thiết bị bóng muốn lắp đặt. Vậy lý do tại sao máng đèn đôi có chóa được ưa chuộng hiện nay?

- Trước hết, máng đèn có chóa được làm hợp kim nhôm. Chúng được bao phủ bởi lớp cách điện bền bỉ, có khả năng chống rỉ cực tốt. Giúp bảo vệ an toàn cho hệ thống bóng đèn khi lắp đặt và người dùng khi sử dụng.

- Thứ hai, máng đèn có chóa được thiết kế vô cùng tinh tế. Chóa đèn giúp tạo hiệu ứng hắt sáng cực tốt. Thúc đẩy quá trình tản nhiệt tối ưu nhất. Giúp năng lượng chiếu sáng tốt và rộng trong phạm vi sử dụng của bóng. Đảm bảo bạn có thể dễ dàng xem xét và làm việc tốt dưới hệ thống bóng này.

- Thứ ba, máng đèn có chóa có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ bóng đèn. Chóa đèn giúp làm tăng tuổi thọ bóng khi ngăn chặn các tác nhân xấu ảnh hưởng tới bóng trong thời gian dài. 

- Cuối cùng, máng đèn đôi có chóa còn có khả năng cố định vị trí bóng chắc chắn, bền. Đảm bảo bóng sẽ không bị lung lay hay lỏng lẻo trong quá trình thắp sáng.

2. Điểm danh 3+ loại máng đèn đôi có chóa đang được ưa chuộng hiện nay.

Máng đèn LED T8 1.2M chóa đôi MS-C2-120

Máng đèn LED T8 1.2M chóa đôi

Thiết kế tinh tế với chóa đôi được làm từ kim loại cao cấp. Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tính cách điện, bền và bảo vệ lớp bóng bên trong an toàn nhất. Hơn nữa, hai đầu máng được làm từ chất liệu chống cháy nổ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. Điều đặc biệt, thiết kế gọn nhẹ giúp máng đèn led T8 1.2M chóa đôi MS - C2 - 120 dễ dàng vận chuyển đến bất kỳ khu vực nào có nhu cầu.

Máng đèn LED T8 0.6M chóa đôi LS-C5-60

Máng đèn đôi có chóa.

Chóa đôi  LS-C5-60 gây ấn tượng bởi hệ thống công tắc tắt/bật theo nhu cầu. Bạn sẽ không cần phải mất thời gian thiết kế công tắc từ ổ cắm khác. Đơn giản, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa chất liệu thép cao cấp kết hợp với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài cũng đảm bảo giá trị sử dụng của chúng. Làm tăng tuổi thọ đèn cao hơn so với nhiều loại máng truyền thống khác. 

 

Máng chóa đôi LED T8 0.6M LS-C2-60

Máng chóa đôi LED T8

Thiết kế gọn nhẹ và tinh tế, sang trọng là điểm cộng ấn tượng đầu tiên của máng chóa đôi LED T8 0.6M LS-C2-60. Được làm từ thép cao cấp nên vô cùng bền bỉ. Hơn nữa, nó còn bao phủ một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, không chỉ giúp cách điện an toàn mà còn giúp máng đèn chống bị han gỉ khi sử dụng trong môi trường độ ẩm cao như ở Việt Nam. Làm tăng tuổi thọ cũng như lực chiếu sáng của bóng đèn trong thời gian dài.

Như vậy, với sự phát triển của công nghệ hiện nay, nhiều ứng dụng công nghệ cao được sử dụng trong việc thiết kế các thiết bị điện. Máng đèn đôi có chóa ngày càng được nâng cao và tỉ mỉ hơn bao giờ hết. Những tính năng nổi bật giúp chúng được người dùng ngày càng ưa chuộng hơn. Không chỉ Top 3 loại máng đèn trên, Ledsang.com còn liên tục bổ sung và cung cấp nhiều mẫu cao cấp, hiện đại hơn. Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn kỹ hơn, bạn hãy truy cập vào website: https://www.ledsang.com/.

Hoặc liên hệ

© LEDSANG.COM

Địa chỉ: 127 Đường Linh Trung, P. Linh Trung, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.

CN1    : Số 30 đường số 1, TTHC Dĩ An, Tp. Dĩ An, Bình Dương.

CN2     :  KCN Vân Trung, Việt Yên, Bắc Giang.
Điện thoại:  0283 896 2094 - DD/Zalo/Viber: 0906 847 991 - 0964 170 763
Email: info@ledsang.com  / mautoan@gmail.com