Điểm danh 3 loại máng đèn LED T8 được ưa chuộng hiện nay

Điểm danh 3 loại máng đèn LED T8 được ưa chuộng hiện nay Led Sang
Led Sang
Author:
undefined
Điểm danh 3 loại máng đèn LED T8 được ưa chuộng hiện nay
Máng đèn led T8 mang đến cho người dùng nhiều sự tiện nghi tới bất ngờ. Cùng Ledsang.com điểm danh 3+ loại máng đèn led T8 được ưa chuộng hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

Tin tức

Máng đèn led được biết đến là loại phụ kiện đi kèm bảo vệ và cố định bóng đèn cách chắc chắn. Nhằm mang lại hiệu quả chiếu sáng cao nhất cho bóng đèn. Cùng với sự phát triển của công nghệ, nhiều loại máng đèn led khác nhau ra đời. Một trong số đó, phải kể tới máng đèn led T8. Ra đời từ sớm, máng đèn led T8 mang đến cho người dùng nhiều sự tiện nghi tới bất ngờ. Cùng Ledsang.com điểm danh 3+ loại máng đèn led T8 được ưa chuộng hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

Máng đèn LED đôi T8

Máng đèn led đôi T8 được làm từ kim loại nhôm chắc chắn. Hạn chế khả năng rỉ, bào mòn hay đứt gãy. Mang đến cho bạn sự an tâm trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Phần đầu chuôi máng có thể xoay 180 độ, tạo nên sự linh hoạt khi lắp đặt, giữ bóng chắc chắn và gắn chặt vào máng hơn. Ngăn ngừa các sự cố bóng có thể xảy ra.

Hơn nữa, bên ngoài máng được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Hạn chế các sự cố về điện có thể xảy ra. Với lối thiết kế rộng, chắc chắn, bạn có thể sử dụng nhiều loại bóng led khác nhau, lắp đặt vào những khu vực mà bạn có nhu cầu.

Máng đèn LED T8 1.2M

Máng đèn LED T8 1.2M chóa đôi LS-C2-120

 

Máng đèn LED đôi T8

Máng đèn LED đôi T8 1M2 MD-C2-120

Máng đèn led đơn T8

Máng đơn được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ hơn so với các loại máng truyền thống khác. Nó hoàn toàn phù hợp được sử dụng ở nhiều khu vực khác nhau ngay trong không gian sống của bạn.

Máng đèn led đơn T8 được làm từ nhôm cao cấp siêu bền. Kết hợp với lớp sơn tĩnh điện bao phủ bên ngoài mang đến sự đẳng cấp cho dòng máng đèn led này. Đuôi đèn trong suốt, bạn có thể dễ dàng kiểm tra khi gắn bóng vào máng. Hơn nữa, kích thước của chúng khá đa dạng, với nhiều mẫu mã khác nhau, bạn hoàn toàn có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu của mình. Nguồn điện từ bóng có thể sử dụng máng này là 110-240 VAC 50/60Hz, nên nó phù hợp với các khu nhà ở, trường học hoặc văn phòng.

Máng đơn đèn LED T8

Máng đơn đèn LED T8 1.2M LS-C0-120

 

Máng đèn LED đơn T8 Chữ V 1M2 MV-C2-120

Máng đèn LED đơn T8 Chữ V 1M2 MV-C2-120

Máng đèn led âm trần T8

Cũng như những loại máng đèn Led âm trần khác. T8 được đánh giá cao về chất lượng ánh sáng, đáp ứng tốt các nhu cầu chiếu sáng cũng như phong cách trang trí độc đáo cho không gian sống của bạn. 

Được sản xuất từ kim loại nhôm cao cấp kết hợp với những chất liệu siêu bền khác. Màng đèn led âm trần T8 đích thị là sản phẩm mang đến thời kì đỉnh cao trong công nghệ chiếu sáng. Sử dụng mang đồng nghĩa với việc bảo vệ bóng đèn của bạn ổn định hơn trong quá trình phát sáng. Ánh sáng chiếu ra ổn định hơn, tạo nên sự thoải mái dễ chịu trong quá trình sử dụng bóng đèn lót máng.

Ngoài ra, máng đèn led âm trần T8 có khả năng hoạt động liên tục. Giúp bảo vệ bóng led an toàn hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng. Hiện nay, máng đèn led này được lắp đặt và sử dụng ở nhiều không gian sống khác nhau. Trong đó, các căn biệt thự, nhà ở hay những không gian hiện đại khác đều hoàn toàn phù hợp để lắp đặt máng đèn led âm trần T8. 

 

Máng đèn LED âm trần T8

Máng đèn LED âm trần T8-60-60-V1

 

Máng đèn LED âm trần T8

Máng đèn LED âm trần T8-60-60-V2

Như vậy, Ledsang.com vừa chia sẻ tới các bạn 3 loại máng đèn Led T8 đang được ưa chuộng hiện nay. Mỗi loại đều có những đặc trưng riêng. Bạn có thể tham khảo để có lựa chọn đúng đắn cho mình khi quyết định lắp đặt máng đèn led nhé.

 

--------------------

Để được tư vấn các loại máng đèn led, vui lòng liên hệ:

LEDSANG.COM

Địa chỉ: 127 Đường Linh Trung, P. Linh Trung, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.

CN1    : Số 30 đường số 1, TTHC Dĩ An, Tp. Dĩ An, Bình Dương.

CN2     :  KCN Vân Trung, Việt Yên, Bắc Giang.
Điện thoại:  0283 896 2094 - DD/Zalo/Viber: 0906 847 991 - 0964 170 763
Email: info@ledsang.com  / mautoan@gmail.com