Lý do bạn nên sử dụng máng đèn chống cháy nổ

Lý do bạn nên sử dụng máng đèn chống cháy nổ Led Sang
Led Sang
Author:
undefined
Lý do bạn nên sử dụng máng đèn chống cháy nổ
Nên chọn máng đèn led chống cháy nổ, máng đèn công nghiệp, máng đôi chống cháy nổ, máng đơn chống cháy nổ hay Máng chống cháy nổ LED Búp? Vì sao chọn máng đèn led chống cháy nổ

Tin tức

Theo sự phát triển của công nghệ, nhu cầu cuộc sống của con người ngày càng tăng cao. Trong đó, cơ sở vật chất được xây dựng ngày một tiên tiến, hiện đại hơn. Điều đáng kể đến là hệ thống điện bên trong các công trình xây dựng. Nó chính là nhân tố không thể thiếu ở bất kỳ dự án nào. Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính là an toàn về phòng chống cháy nổ luôn được đặt lên hàng đầu ở bất kỳ công trình sử dụng điện nào. Với những ứng dụng công nghệ cao, những thiết kế thông minh ra đời, mang đến cho người dùng những sự tiện nghi tuyệt vời. Một trong số đó, chính là máng đèn chống cháy nổ. Thiết bị đang được nhiều công trình lựa chọn. Vậy lý do tại sao bạn nên lựa chọn máng đèn chống cháy nổ? Có những loại máng đèn chống cháy nổ nào? Hãy cùng Ledsang.com theo dõi  bài viết dưới đây nhé.

1. Tại sao bạn nên lựa chọn máng đèn chống cháy nổ?

Máng đèn led chống cháy nổ được lắp đặt tại các cây xăng dầu

 

Máng đèn chống cháy nổ là phụ kiện thiết bị điện được các doanh nghiệp, chủ đầu tư lựa chọn lắp đặt. Đặc biệt, với những công trình rộng như nhà xưởng, công ty. Hay các khu vực dễ cháy nổ thì việc sử dụng lại trở nên phổ biến và quan trọng hơn. Lý do là:

An toàn cho công trình sử dụng

Trong những năm gần đây, ở nước ta khá nhiều vụ việc đau lòng do cháy nổ đường dẫn điện gây ra. Nó không chỉ gây mất mát về tài sản, tiền bạc mà có nhiều đau thương về tính mạng. Vì vậy, việc chống cháy nổ luôn được đề cao khi xây dựng các công trình và khi sử dụng hệ thống đường dây điện. 

Việc lắp đặt sử dụng máng đèn chống cháy nổ nó có tác dụng lớn trong việc bảo vệ an toàn cho bạn và cho công trình. Với thiết kế từ chất liệu hợp kim siêu bền, chống thấm, chống cháy nổ và cách điện tốt. Bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, tại những khu vực nguy hiểm, máng đèn chống cháy nổ sẽ được xem như là một giải pháp đảm bảo an toàn hơn bao giờ hết.

Bảo vệ bóng, tăng tuổi thọ bóng và giúp tiết kiệm chi phí

Máng đèn là bộ phận tham gia vào việc bảo vệ và cố định bóng đèn. Khi bạn lắp đặt máng đèn chống cháy nổ, bạn đang thực hiện được ít nhất hai nhiệm vụ đó là bảo vệ và chống cháy. Giúp đèn có thể sử dụng hiệu quả an toàn trong thời gian lâu dài hơn. Đảm bảo đèn không bị ảnh hưởng bởi các nhân tố xấu. Tăng tuổi thọ bóng lên cao hơn, tiết kiệm chi phí sửa chữa hay thay thế. 

Đa dạng về mẫu mã. 

Máng đèn chống cháy nổ được thiết kế thông minh với nhiều kiểu mẫu đa dạng. Nó hoàn toàn phù hợp với kiểu cách các loại bóng đèn khác nhau. Từ bóng đơn tới bóng đôi. Từ bóng đèn led cho tới bóng đèn công nghiệp. Tất cả đều có thể sử dụng máng đèn chống cháy nổ như một giải pháp an toàn tốt nhất.

2. Điểm danh những loại máng chống cháy nổ được ưa chuộng hiện nay.

Máng đơn chống cháy nổ

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ với cấu trúc hợp kim nhôm, thép vững chắc. Máng đơn chống cháy nổ có khả năng chống thấm tốt. Chống nước và chống bụi cực tốt. Giúp đảm bảo hiệu suất phát sáng của bóng điện tốt hơn bao giờ hết. Hơn nữa, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng điện của bạn. 

Thông thường, máng đơn chống cháy nổ có thể sử dụng với điện áp từ 110V – 240V 50/60Hz. Nó hoàn toàn phù hợp với nhiều loại kiểu dáng đèn khác nhau nhé.

máng đơn chống cháy nổ

Máng đôi chống cháy nổ

Máng đèn chống cháy nổ đang được ưa chuộng “cực hot” bởi chất lượng tuyệt vời của nó. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, máng đèn này phù hợp với nhiều khu vực sử dụng khác nhau. Từ các khu nhà ở, công xưởng cho tới công ty, máng đôi chống cháy nổ hoàn toàn phù hợp một cách linh hoạt nhất. Khả năng chống thấm, chống nước của máng cực tốt khi được làm từ hợp kim siêu bền, rắn chắc. 

Máng đôi chống cháy nổ

Máng chống cháy nổ LED Búp

Máng đèn Búp chống cháy nổ được yêu thích bởi thiết kế ấn tượng bên ngoài cùng chức năng tuyệt vời của nó. Thân máng được làm từ hợp kim nhôm, thép. Đơn giản, gọn nhẹ nhưng cực kỳ chắc chắn. Giúp đảm bảo quá trình sử dụng điện của bạn an toàn hơn. 

Máng chống cháy nổ LED Búp

 

Như vậy, Ledsang.com vừa chia sẻ tới các bạn lý do tại sao bạn nên sử dụng máng đèn chống cháy nổ. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể lựa chọn cho mình máng phù hợp nhất khi xây dựng các công trình. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm các mẫu máng đèn chống cháy nổ chất lượng cao tại

© LEDSANG.COM

Địa chỉ: 127 Đường Linh Trung, P. Linh Trung, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.

CN1    : Số 30 đường số 1, TTHC Dĩ An, Tp. Dĩ An, Bình Dương.

CN2     :  KCN Vân Trung, Việt Yên, Bắc Giang.
Điện thoại:  0283 896 2094 - DD/Zalo/Viber: 0906 847 991 - 0964 170 763
Email: info@ledsang.com  / mautoan@gmail.com