Lưu ý quan trọng khi sử dụng máng đèn chóa

Lưu ý quan trọng khi sử dụng máng đèn chóa Led Sang
Led Sang
Author:
undefined
Lưu ý quan trọng khi sử dụng máng đèn chóa
Máng đèn chóa có vai trò gì? Cùng Ledsang.com khám phá vai trò của máng đèn led có chóa, Máng chóa đơn LED T8, Máng chóa đôi LED, máng đèn đôi có chóa, chóa đèn inox, chóa đèn phản quang trong bài viết dưới đây nhé.

Tin tức

Ánh sáng là một trong những nhân tố không thể thiếu trong cuộc sống. Nó có ảnh hưởng quan trọng tới hiệu quả, chất lượng làm việc hay sinh hoạt của mỗi người. Hiện nay, thay vì sử dụng hệ thống bóng đèn truyền thống, đèn led đang dần trở thành phụ kiện chiếu sáng phổ biến được ưa chuộng. Để đảm bảo lượng ánh sáng hài hòa, phù hợp với từng góc nhìn, nhu cầu sử dụng thì không thể thiếu sự hoạt động của máng đèn led được. HIện nay, với sự phát triển của công nghệ, máng đèn led được thiết kế ngày càng thông minh hơn. Trong đó, máng đèn chóa là một trong những thành quả tuyệt vời nhất. Vậy máng đèn chóa có ý nghĩa gì? Cùng Ledsang.com khám phá vai trò của máng đèn led có chóa trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máng đèn chóa là gì?

Máng đèn được biết đến là bộ phận bao bọc bên ngoài bóng đèn. Nó đảm đương nhiệm vụ bảo vệ, cố định và gắn chặt bóng đèn tránh các trường hợp hư hỏng, rơi rớt, ẩm ướt,.. Ngoài ra, với thiết kế vòng bảo vệ, giúp đèn hoạt động chiếu sáng đạt mức tối ưu nhất. Đảm bảo tuổi thọ đèn trong quá trình sử dụng lâu hơn. 

Để làm tăng hiệu suất chiếu sáng, máng được lắp đặt thêm chóa đèn led. Chóa đèn là bộ phận quan trọng hỗ trợ mức độ phản quang cao nhất cho bóng đèn. Đảm bảo hiệu quả, chất lượng ánh sáng phát ra từ led. 

Như vậy, máng đèn chóa là hệ thống bộ phận thiết bị hỗ trợ cho đèn led. Không chỉ giữ vai trò bảo vệ đèn mà còn giúp làm tăng hiệu suất hoạt động cũng như tuổi thọ bóng. 

2. Tại sao máng đèn chóa lại được các khu nhà xưởng ưa chuộng?

 

Tiết kiệm điện năng cùng máng đèn chóa

Khác với các dòng máng đèn truyền thống, máng đèn led có chóa ngày càng phát huy được công dụng lớn lao của mình. Trở thành lựa chọn được ưa chuộng hiện nay của người tiêu dùng. Đặc biệt, tại các khu nhà xưởng, công ty, máng đèn led có chóa dường như trở thành phụ kiện chuyên dụng và cần thiết. 

Lý do tại sao máng đèn led có chóa lại phổ biến tại các khu nhà xưởng?

Đó là vì:

- Máng đèn led có chóa có khả năng hỗ trợ quá trình chiếu sáng hiệu quả nhất. Làm tăng thêm gấp 3 lần so với các dòng bóng không sử dụng chóa. 

- Máng đèn led có chóa được thiết kế tinh tế, thông minh, bao quát toàn bộ cấu trúc bóng đèn. Nhờ đó, lượng ánh sáng phát ra được phân bố đồng đều cho toàn bộ khu vực cần. Với các khu nhà xưởng rộng rãi thì điều này là vô cùng quan trọng và cần thiết. 

- Máng đèn led có chóa được làm từ các chất liệu bền bỉ, rắn chắc. Có khả năng chịu nhiệt độ cao, không độc hại, không ảnh hưởng tới môi trường. Thân thiện với môi trường sống giúp bảo vệ không gian nhà xưởng trong lành, an toàn hơn bao giờ hết. 

- Các loại chóa đèn phản quang được sơn thêm lớp phủ crom sáng bóng. Có khả năng tăng tính thẩm mĩ cho bóng đèn led. Giúp không gian làm việc trở nên đẹp đẽ, dễ nhìn hơn. 

- Sử dụng chóa đèn sẽ giúp tăng hiệu suất chiếu sáng đồng thời tiết kiệm điện năng cho hệ thống chiếu sáng.

3. Bật mí những lưu ý quan trọng khi sử dụng máng đèn led có chóa

Máng đèn chóa là bộ phận quan trọng hỗ trợ cho bóng đèn. Để làm tăng hiệu quả sử dụng, người dùng cần lưu ý tới một số vấn đề sau:

- Chọn máng đèn phù hợp với không gian sinh hoạt của bạn. Có thể là máng đèn đôi có chóa hoặc máng đèn đơn có chóa. Điều này tùy thuộc vào diện tích không gian của bạn. Với việc sử dụng máng đèn chóa phù hợp, không chỉ giúp tiết kiệm chi phí điện mà còn đảm bảo ngăn ngừa việc lãng phí năng lượng. 

- Lắp đặt máng có chóa đúng quy trình

Khi bắt đầu lắp đặt máng đèn, bạn đừng quên ngắt hệ thống điện trước nhé. Sau đó, lắp đặt máng theo hình khối. Chú ý lắp đúng vị trí cố định, đảm bảo đèn hoạt động ổn định và an toàn. 

Lắp đặt máng đèn đúng cách: Khi lắp đặt máng đèn bạn cần đảm bảo đúng các kỹ thuật 

4. Điểm danh hai loại máng đèn có chóa được phổ biến hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ, chóa đèn được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau. Bên cạnh chóa đèn inox đã trở nên phổ biến từ lâu. Thì chóa đèn phản quang đang trở thành thiết bị “hot” được nhiều gia đình, công trình lựa chọn sử dụng. 

Để phù hợp với không gian sống, không chỉ các máng đèn đơn được lắp đặt chóa. Mà những máng đôi cũng đã được thiết kế chóa đèn. Điều này giúp hỗ trợ hiệu quả chiếu sáng tốt nhất tới các công trình. 

Dưới đây là hai mẫu máng đèn có chóa được ưa chuộng hiện nay: 

- Máng chóa đơn LED T8

Máng chóa đơn LED T8

Máng đơn đèn LED T8 1.2M có chóa, đuôi đèn G13, thép sơn tĩnh điện, 110-240 VAC 50/60Hz.

Kích thước (MM): Dài 1220 x Rộng 50 x Cao 80.

 

- Máng chóa đôi LED

Máng đôi có chóa đèn LED 2xT8 0.6M, đuôi đèn G13, thép sơn tĩnh điện, 110-240 VAC 50/60Hz.

Kích thước (MM): Dài 620 x Rộng 80 x Cao 80.

Máng chóa đôi LED

Như vậy, Ledsang.com vừa chia sẻ tới các bạn những thông tin đáng chú ý về máng đèn chóa. Với vai trò của mình, sự kết hợp giữa máng và chóa đèn đã hình thành nên một thiết bị hoàn hảo. Giúp hỗ trợ bóng đèn phát sáng cách hiệu quả nhất.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm máng đèn chóa. Cũng như lựa chọn mẫu máng đèn cho phù hợp. Bạn có thể truy cập tại trang web: LEDSANG.COM nhé.

Fanpage: Led Sáng - Đèn led giá tốt

 

Xem thêm:

- Top 3 loại máng đèn đôi có chóa được ưa chuộng năm 2020

- 3 LOẠI MÁNG ĐÉN LED CHỐNG CHÁY NỔ HIỆU QUẢ