KINH NGHIỆM CHỌN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHẤT LƯỢNG CAO

KINH NGHIỆM CHỌN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHẤT LƯỢNG CAO Led Sang
Led Sang
Author:
undefined
KINH NGHIỆM CHỌN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHẤT LƯỢNG CAO
Để chọn được đèn Led nhà xưởng chất lượng cao sẽ giúp bạn giảm tiết kiệm được nhiều rất nhiều chi phí. Chia sẻ kinh nghiệm để chọn được loại đèn led nhà xưởng phù hợp nhu cầu sử dụng và tuổi thọ bền bỉ.

Tin tức

Trong hệ thống chiếu sáng nhà xưởng thì ngoài việc thiết kế hệ thống chiếu sáng và lựa chọn đèn led nhà xưởng là một những công việc rất quan trọng. Và đòi hỏi kỹ sư thiết kế (hay người sử dụng) phải có những kiến thức cơ bản đối với đèn Led chiếu sáng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm với các thương hiệu khác nhau. Do đó làm cho người tiêu dùng lúng túng trong việc tìm kiếm sản phẩm đèn Led nhà xưởng phù hợp với nhu cầu và không gian chiếu sáng của mình.

Led Sáng xin tổng hợp và chia sẻ kinh nghiệm chọn đèn led nhà xưởng chất lượng cao, mời bạn cùng tham khảo nhé.

6 KINH NGHIỆM CHỌN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG

1.Tìm hiểu kỹ thương hiệu (nhãn hiệu) đã có uy tín trên thị trường chiếu sáng LED hay chưa? 

2. Sản phẩm đèn Led phải có giấy chứng nhận của nhà sản xuất và phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm (hoặc tem bảo hành).

3. Sản phẩm phải có thông số kỹ thuật rõ ràng, và các thông số đó được cơ quan chức năng chứng nhận (Ví dụ:Trung tâm thí nghiệm).

4. Thân đèn được làm bằng nhôm, phần nhôm tản nhiệt phải dày giúp giải nhiệt tốt hơn. Đèn Led nhà xưởng dùng Chip Led COB, có thấu kính bên ngoài giúp đèn Led tăng độ sáng.

5. Chao đèn (chóa đèn) được làm bằng nhôm đúc, góc chiếu phải đạt 120 độ. Chao đèn bề mặt phải được tráng bạc, vành khung có tính chiệu nhiệt cao.

 

6. Bộ nguồn phải có dãi điện áp rộng: 170V-240VAC / 50Hz, giúp cho đèn không bị nhấp nháy khi điện áp sụt giảm, do đó tăng tuổi thọ của đèn.

Hi vọng, với các điểm lưu ý trên đây, có thể giúp quý Khách chọn được các loại đèn led nhà xưởng với chất lượng tốt nhất. Phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng cho hoạt động sản xuất và vận hành của nhà xưởng, nhà máy, khu trưng bày, v.vv

-----------------

Hiện nay, Led Sáng cung cấp các loại đèn led nhà xưởng highbay, lowbay, đèn led nhà xưởng tuýt với chất lượng cao cấp. Giá cả rất cạnh tranh.

Mua đèn led nhà xưởng ở đâu có chất lượng tốt và được giá tốt? Hãy liên hệ với Led Sáng ngay nhé.

Thông tin liên hệ và nhận báo giá:

Địa chỉ: 127 Đường Linh Trung, P. Linh Trung, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.

CN1    : Số 30 đường số 1, TTHC Dĩ An, Tp. Dĩ An, Bình Dương.

CN2     :  KCN Vân Trung, Việt Yên, Bắc Giang.

Điện thoại:  0283 896 2094 - DD/Zalo/Viber: 0964 170 763 - 0906 847 991 

Email: info@ledsang.com  / mautoan@gmail.com