GIÁ MÁNG ĐÈN LED

GIÁ MÁNG ĐÈN LED Led Sang
Led Sang
Author:
undefined
GIÁ MÁNG ĐÈN LED
Tạo nên những hiệu ứng tốt đối với mỗi nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt, trong công tác bảo vệ đèn và duy trì tuổi thọ bóng trong quá trình sử dụng. Vậy máng đèn led có giá bao nhiêu? Cùng khám phá một số loại máng đèn led đang được ưa chuộng hiện nay nhé. 

Tin tức

Máng đèn led được biết đến là một giải pháp tuyệt vời dành cho hệ thống các bóng đèn. Bởi lẽ sự ra đời của chúng sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, đầy bất ngờ giữa máng và bóng đèn. Tạo nên khả năng chiếu sáng tối ưu, lan tỏa tới không gian. Tạo nên những hiệu ứng tốt đối với mỗi nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt, trong công tác bảo vệ đèn và duy trì tuổi thọ bóng trong quá trình sử dụng. Vậy máng đèn led có giá bao nhiêu? Cùng khám phá một số loại máng đèn led đang được ưa chuộng hiện nay nhé. 

1. Máng đèn LED chống thấm 

Máng đèn led chống thấm đôi 1.2M AD-C2-120

 

Máng đèn led chống thấm là dòng sản phẩm đặc biệt được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết kế tinh tế, ứng dụng công nghệ cao. Kết hợp với chất liệu kim loại bền bỉ, vững chắc. Máng đèn led chống thấm có những tính năng vượt trội sau: 

  • Có khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn cực tốt
  • Chất liệu siêu bền, bảo vệ và làm tăng tuổi thọ bóng đèn tốt hơn so với các dòng máng khác. Tiết kiệm chi phí sửa chữa cho bóng.
  • Khả năng chống thấm hỗ trợ bảo vệ đèn led tránh khỏi các tác động từ môi trường xung quanh. Đặc biệt, yếu tố chống thấm từ máng giúp ngăn chặn các hiện tượng chập cháy điện khi nhiễm ẩm lên bóng đèn. 
  • Chất liệu bền bỉ, có khả năng chịu lực và va đập. Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. 

Máng đèn led chống thấm đôi 1.2M AD-C2-120

Hiện nay, tùy theo cơ sở, chất liệu khác nhau mà máng đèn led chống thấm được bán với giá khác nhau. Thông thường, máng đèn led chống thấm sẽ được bán với giá từ 90.000 - 340.000 đồng. Thậm chí cũng có những dòng máng có giá trị cao hơn.

2. Máng đèn tuýp

Hệ thống máng đèn tuýp là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn. Với kích cỡ đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình. 

Máng đèn tuýp được làm từ nhôm kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện. Chính vì vậy, nó mang lại sự bền bỉ tuyệt vời cho bóng đèn. Với thiết kế chóa phản quang bằng inox, máng đèn led âm trần có khả năng tăng hiệu suất chiếu sáng lên cao. Hỗ trợ phản quang hơn 90% ánh sáng được lan tỏa khắp không gian phòng. 

Máng ba đèn LED T8 1.2M LS-C3-120

Hơn nữa, thiết kế hiện đại máng mang đến điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Kết hợp với đa dạng kiểu dáng, kích cỡ bạn có thể tùy chọn theo từng vị trí lắp đặt bóng đèn của mình. 

Hiện nay, trong hệ thống các loại máng đèn tuýp thì máng đèn âm trần là dòng được ưa chuộng nhiều nhất. Việc lắp đặt máng vững chắc giúp đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng. Máng đèn led hiện đang được bán trên thị trường với giá từ 200.000 - 400.000 đồng, tùy theo từng loại khác nhau. 

Ngoài ra, còn có máng đèn led T8, máng đèn led 1m2, máng đèn led đôi T8,.. đa dạng kiểu dáng để người dùng có thể lựa chọn. Các dòng máng đèn led này thường được bán với giá từ 50.000 - 300.000 đồng. Cũng có sản phẩm giá bình dân hơn nữa để bạn có thể lắp đặt.

Với mỗi dòng máng đèn khác nhau, chúng sẽ có những tính năng nổi bật riêng, phù hợp với những vị trí mà bạn muốn lắp đặt.

Như vậy, Ledsang.com vừa chia sẻ tới các bạn bảng giá một số máng đèn led được ưa chuộng hiện nay. Tùy thuộc vào khả năng kinh tế cũng như khu vực lắp đặt mà bạn có thể chọn mẫu máng đèn cho phù hợp.

Để nhận được báo giá các loại máng đèn tốt nhất, vui lòng liên hệ:

LEDSANG.COM

Địa chỉ: 127 Đường Linh Trung, P. Linh Trung, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.

CN1    : Số 30 đường số 1, TTHC Dĩ An, Tp. Dĩ An, Bình Dương.

CN2     :  KCN Vân Trung, Việt Yên, Bắc Giang.
Điện thoại:  0283 896 2094 - DD/Zalo/Viber: 0964 170 763 - 0906 847 991 
Email: info@ledsang.com  / mautoan@gmail.com