Đèn Rọi Spotlight Và Những Ưu Điểm Vượt Trội

Đèn Rọi Spotlight Và Những Ưu Điểm Vượt Trội Led Sang
Led Sang
Author:
undefined
Đèn Rọi Spotlight Và Những Ưu Điểm Vượt Trội
Đèn rọi spotlight là thiết bị được sử dụng để tạo ra nguồn ánh sáng mạnh tại một khu vực hoặc một vị trí. Cùng với các ưu điểm nổi bật và vượt trội như tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, không phát sinh nhiệt, đèn spotlight được ứng dụng phổ biến trong thiết kế nội, ngoại thất.

Tin tức

1. Đèn rọi spotlight là gì?

Đèn rọi spotlight là kiểu đèn chiếu điểm, sử dụng một chùm tia sáng có công suất mạnh để tập trung ánh sáng tại một vị trí nhất định. Vì mục đích sử dụng nên đèn spotlight được thiết kế thêm tụ và bộ khóa đèn để điều chỉnh được góc chiếu sáng cho phù hợp. Đồng thời, đèn rọi spotlight còn sử dụng chip LED phát sáng vừa tiết kiệm năng lượng vừa thân thiện với môi trường hơn.

đèn rọi spotlight

Thiết bị đèn Spotlight dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho những không gian rộng muốn tập trung ánh sáng và gây sự chú ý cho mọi người như: trung tâm mua sắm, các buổi trình diễn thời trang hay các show diễn âm nhạc,...

2. Đặc điểm của đèn rọi spotlight

Các đặc điểm của đèn spotlight tiêu chuẩn bao gồm:

  • Nguồn sáng mạnh, thường là đèn chiếu ánh sáng cường độ cao với nhiệt độ màu cao.
  • Ống kính linh hoạt có thể điểu chỉnh được bằng tay.
  • Thiết bị thủ công để thay đổi cường độ của chùm tia, đặc biệt là khi đèn không thể chỉnh mờ bằng điện tử được.
  • Thiết bị giống như đồng tử để điều chỉnh kích thước của điểm/ góc của chùm tia.
  • Thiết bị gồm một số khung gel nhiều màu sắc (gọi là boomerang) có thể được đưa lên trước chùm tia.

3. Ưu điểm của đèn rọi spotlight

  • Tiết kiệm điện: Cường độ chiếu sáng của đèn spotlight ray gấp đôi các loại bóng đèn truyền thống, nhưng có thể tiết kiệm lên tới 80% điện năng. Ngoài ra, bạn cũng không phải tốn tiền để thay bóng liên tục vì tuổi thọ của đèn rọi lên tới 40000-50000 giờ chiếu sáng (tương đương với 13-15 năm). 
  • Hiệu quả chiếu sáng: Đèn rọi ray có thể chiếu sáng linh hoạt mọi góc mà các loại đèn led khác cũng không có được. Đồng thời, với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại không chiếm diện tích, vì vậy có thể sử dụng để chiếu sáng ở mọi không gian và mang đến hiệu quả cao nhất. 
  • Đa dạng màu sắc: Với sự đa dạng về màu sắc như: vàng đậm, vàng nhạt, trắng, xanh giúp bạn có nhiều lựa chọn trọng việc sắp xếp và trang trí mọi không gian. Lưu ý với mỗi màu sắc sẽ có ưu điểm khác nhau, hãy lựa chọn sao cho thật phù hợp nhé.
  • An toàn khi sử dụng: Ứng dụng công nghiệp chip LED tiên tiến nên không gây ra hiện tượng nhấp nháy, không phát ra tia UV gây hại đến sức khỏe. Đặc biệt là tuyệt đối an toàn cho mắt và sẽ không có tình trạng gẫy hoặc hỏng đèn vì chúng làm từ chất liệu nhôm hoặc nhựa.
  • Thân thiện môi trường: Đèn rọi spotlight tiêu thụ ít năng lượng nên sẽ tối đa chi phí điện năng, không thải ra khí CO2 có hại đếb môi trường.

đèn spotlight

 

4. Mua đèn rọi spotlight ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi cung cấp thiết bị đèn spotlight khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn mua đèn có chất lượng tốt và giá cả hợp lí ở đâu. LEDSANG - đơn vị uy tín chuyên cung cấp thiết bị điện, thiết bị đèn chiếu sáng chất lượng – giá tốt nhất cho công trình nên quý khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn mua thiết bị đèn chiếu sáng Spotlight để lắp đặt ở các không gian chiếu sáng khác nhau. 

Đặc biệt, khi lựa chọn đèn Spotlight tại LEDSANG.COM, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn: đảm bảo cung cấp hàng chất lượng, hàng chính hãng, chiết khấu cao cho công trình. Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

© LEDSANG.COM

Địa chỉ: 127 Đường Linh Trung, P. Linh Trung, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.

CN1    : Số 30 đường số 1, TTHC Dĩ An, Tp. Dĩ An, Bình Dương.

CN2     :  KCN Vân Trung, Việt Yên, Bắc Giang.
Điện thoại:  (028)38.96.20.94  DD/Zalo/Viber: 0906 847 991 - 0964 170 763 
Email: info@ledsang.com