ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÈN CHỐNG NƯỚC NGOÀI TRỜI

ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÈN CHỐNG NƯỚC NGOÀI TRỜI Led Sang
Led Sang
Author:
undefined
ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÈN CHỐNG NƯỚC NGOÀI TRỜI
Đèn chống nước ngoài trời có đặc điểm gì? Công dụng trong đời sống của đèn led chống nước.

Tin tức

Đời sống sinh hoạt của mỗi chúng ta đều gắn liền với ánh sáng để học tập và làm việc. Dù là ban ngày hay ban đêm, thời tiết nắng nóng hay mưa lớn, đèn điện luôn hoàn thành nhiệm vụ của chúng. Chính vì được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, các loại đèn được thiết kế để phù hợp với từng trường hợp. Đèn chống nước ngoài trời có lẽ là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất bởi chúng có nhiều đặc tính trong cuộc sống ngày nay.

Có bao nhiêu liệu đèn chống nước ngoài trời và đặc điểm của chúng

Đèn chống nước ngoài trời có bao nhiêu loại?

Hiện nay, có rất nhiều loại đèn chống nước ngoài trời. Tuy nhiên có thể phân làm 2 loại chính là đèn led dưới nước và đèn led chống nước trên cạn. Các sản phẩm này đều được sử dụng trong các công trình chiếu sáng để tạo nên màu sắc cho không gian quanh đó. Đèn chống nước ngoài trời ở trên cạn có thể là các cột đèn ở nơi công cộng mà chúng ta thường hay bắt gặp. Còn sản phẩm đèn led chịu nước có thể thấy như ở dưới các bể bơi trong khách sạn.

Đặc điểm của đèn chống nước ngoài trời

Đặc điểm đầu tiên mà chúng ta có thể nhận biết là đèn chống nước ngoài trời có khả năng chống và chịu nước rất cao. Đặc biệt là sản phẩm đèn led chịu nước ngoài trời sử dụng trong bể bơi hoặc đài phun nước thì khả năng chống nước của chúng cao hơn. 

Thứ hai, bóng đèn chống nước cũng được thiết kế bởi công nghệ cao nhằm chống nước tốt đặc biệt là nước mưa.

Đèn led chống nước nước ngoài trời sử dụng ánh sáng tốt hơn các loại đèn thông thường khác và chúng tiết kiệm với công suất lên tới 90%.

Các loại đèn ngoài trời thường chỉ sử dụng dòng điện 12V và có chỉ số chống nước đạt chuẩn IP68.

Đèn led ngoài trời chống nước cũng tỏa ít nhiệt hơn so với đèn sợi đốt thông thường. Chính vì thế chúng sẽ có tuổi thọ lâu hơn mà vẫn đảm bảo độ sáng.

Những ứng dụng vào cuộc sống

Các sản phẩm của đèn chống nước ngoài trời được sử dụng khá rộng rãi trong đời sống sinh hoạt. Có thể kể đến một vài ứng dụng của đèn chống nước ngoài trời như:

  • Sử dụng đèn led chống nước trong cảnh quan đô thị, các nơi công cộng làm đèn đường chiếu sáng.
  • Với đèn led chịu nước ngoài trời có thể được áp dụng tại các bể bơi, hoặc đài phun nước nhằm tạo ra các màu sắc thu hút và đẹp mắt vào ban đêm.
  • Đèn chống nước ngoài trời cũng có thể được lắp đặt tại các khu công nghiệp, bãi đỗ xe đặc biệt là trong môi trường ẩm thấp, chúng ta có thể dùng thêm máng đèn led đôi chống thấm để đạt được ánh sáng tốt đa. Việc sử dụng máng đèn led chống thấm sẽ giúp ánh sáng được khuếch tán đều hơn.
  • Với một số gia đình có khuôn viên vườn rộng cũng có thể sử dụng đèn chống nước ngoài trời cùng với máng đèn led chống nước để trang trí khu vườn của mình.
  • Sử dụng đèn led chống nước trong việc trang trí bể bơi cây cảnh, tạo ra màu sắc đẹp mắt.

 

Trên đây là những thông tin về đèn chống nước ngoài trời và ứng dụng của chúng trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Hy vọng đã mang đến những chia sẻ hữu ích cho bạn đọc.