Chọn máng đèn led như thế nào mới hiệu quả?

Chọn máng đèn led như thế nào mới hiệu quả? Led Sang
Led Sang
Author:
undefined
Chọn máng đèn led như thế nào mới hiệu quả?
Các loại máng đèn led: chống thấm nước, chống bụi, máng đèn tuýp led dân dụng, phản quang, máng đèn âm trần, máng đèn công nghiệp, máng đèn chiếu sáng ngoài trời. Vậy chọn máng đèn led như thế nào mới hiệu quả? Mời bạn cùng tham khảo.

Tin tức

Máng đèn LED là một trong những vật tư không thể thiếu của đèn công nghệ LED. Hầu hết tại bất kì nhà xưởng nào cũng sử dụng máng đèn để hỗ trợ cho việc chiếu sáng.

Máng đèn LED hỗ trợ rất tốt trong việc bảo vệ đèn khỏi những tác nhân bên ngoài, tận dụng tối đa nguồn sáng và tăng độ rọi của bộ đèn giúp đèn ổn định màu sắc ánh sáng cũng như tạo tính thẩm mỹ cho không gian. Tuy nhiên việc lựa chọn sử dụng loại máng đèn nào cho phù hợp vẫn là một vấn đề lớn được đặt ra. Sau đây, VMT Việt Nam sẽ đưa ra một số gợi ý về cách chọn máng đèn led phù hợp cho nhu cầu chiếu sáng không gian.

Máng đèn LED

1. Máng đèn phản quang

Máng đèn phản quang giúp bạn tận dụng ánh sáng tập trung vào nơi làm việc, thích hợp lắp đặt cho những nơi công sở, văn phòng, trường học, thư viện, bệnh viện...

Đây là loại máng đèn được gắn thêm các choá inox phản quang vào bên trong máng đèn, nhờ đó hiệu suất và mức độ chiếu sáng của đèn cũng được tăng lên nhiều lần. Choá phản quang là bộ phận cung cấp thêm ánh sáng cho bóng đèn trong đó, giúp cộng hưởng tập trung nguồn sáng về 1 hướng. Chóa có 2 loại là loại Parabol và loại thẳng. Nếu phân theo cách thức lắp đặt thì đèn phản quang có 2 loại: Đèn phản quang lắp nổi và đèn phản quang lắp âm.

Máng đèn chóa phản quang khá dễ dàng lau chùi, bảo dưỡng sản phẩm. Cách thay thế bóng đơn giản, có thể sử dụng cả hai loại bóng huỳnh quang hoặc bóng đèn LED.

2. Máng đèn chống thấm

Máng đèn chống thấm là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu chiếu sáng, tại những khu vực môi trường có độ ẩm cao, nhiều bụi bẩn và hóa chất, có thể làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn. Chính vì vậy, sản phẩm này rất thích hợp để lắp đặt chiếu sáng cho garage, nhà kho, phân xưởng, bãi đâu xe, khu chế biến thực phẩm, môi trường chiếu sáng ẩm ướt...

a. Máng đèn led đôi chống thấm

Máng đèn LED đôi chống thấm 0.9M AD-C2-90

Đèn chống thấm nước thích hợp dùng trong hầm gara, kho thủy sản, khu sản xuất dược - thủy sản, tàu thuyền....

b. Máng đèn led đơn chống thấm

Máng LED đơn chống thấm 1.2M AD-C1-120

 

Cấu tạo của máng đèn chống thấm được thiết kế với nhiều điểm sao cho phù hợp với những môi trường trên. Thân và chụp đèn được làm bằng nhựa, sử dụng chấn lưu điện tử, bóng đèn huỳnh quang T5. Sản phẩm có thể lắp đặt dưới trần hoặc tường đều được. 

Nhằm bảo vệ thiết bị một cách tốt nhất thì máng đèn chống thấm là vật dụng không thể thiếu đối với một chiếc đèn. Ngoài công dụng là bảo vệ chiếc đèn nó còn có tác dụng trang trí cho chiếc đèn thêm vẻ đẹp sang trọng hơn. Đồng thời, trải đều anh sáng khắp không gian chiếu sáng.

máng đèn led chống thấm

 

3. Máng đèn âm trần

Máng đèn âm trần trên thị trường hiện nay có nhiều loại, có thể chứa 1 bóng, 2 bóng hoặc 3 bóng, 4 bóng đèn bên trong. Với những máng đèn thiết kế 3 bóng, 4 bóng sẽ rất phù hợp cho những diện tích rộng lớn như nhà máy, công xưởng. Loại máng đèn này cũng sẽ tiết kiệm diện tích cho căn phòng của bạn, bởi thay vì lắp ba chiếc bóng đèn tại ba chỗ khác nhau, bạn có thể lắp 3 chiếc bóng đèn trong một chiếc máng đèn.

Máng đèn LED âm trần

Trong số những máng đèn có trên thị trường, bạn có thể chọn máng đèn tán quang âm trần 4x40W sử dụng 4 bóng 40W dài 1,2m, không chỉ đảm bảo ánh sáng, tiết kiệm điện, an toàn mà còn làm đẹp cho căn phòng của bạn với thiết kế có tính thẩm mỹ cao.

Trên đây là những thông tin về 4 loại máng đèn phổ biến và cách dùng chúng. Tùy theo nhu cầu sử dụng trong không gian, để bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm máng đèn led tốt nhất, phù hợp nhất cho các dòng đèn hiện có.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần sự tư vấn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, chính xác và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Liên lạc ngay theo hai số điện thoại 0961.5050.66 hoặc 0906.994.668 để nhận được hỗ trợ từ VMT Việt Nam. Bạn cũng có thể nhắn tin trực tiếp tại trang web dailydenled.com, chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất có thể. Chúc các bạn thành công.

-------------

Led Sáng hi vọng với bài viết này, quý Khách có thể biết thêm thông tin về các loại máng đèn led và chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp.

Hoặc có thể liên hệ với Led Sáng ngay để được tư vấn miễn phí về các loại máng đèn led. Đặc biệt là các loại máng đèn led chống thấm, chống nước, chống bụi hiệu quả.

Điện thoại:  (028)38.96.20.94

DD/Zalo/Viber: 0906 847 991 - 0964 170 763 

Tổng hợp: dailydenled