Các loại máng đèn led 3 tốt nhất hiện nay

Các loại máng đèn led 3 tốt nhất hiện nay Led Sang
Led Sang
Author:
undefined
Các loại máng đèn led 3 tốt nhất hiện nay
Bạn nghe nhiều về máng đèn led nhưng lại không biết loại máng đèn led 3 nào phổ biến và tốt, vậy đừng bỏ qua bài viết này!

Tin tức

Trong thiết kế nội thất, máng đèn led là sản phẩm không thể thiếu. Hiện nay, có nhiều loại máng đèn led khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy máng đèn led 3 nên dùng khi nào? Loại máng đèn led ba nào phổ biến nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu  những vấn đề này qua bài viết dưới đây!

Máng đèn led 3 nên dùng khi nào?

Máng đèn led là bộ phận bên ngoài của bóng đèn huỳnh quang hay bóng tuýp có tác dụng nâng đỡ bóng và bảo vệ các chi tiết bên trong của đèn. Hiện nay máng đèn led có nhiều loại, trong đó có máng đèn led 3

Đúng như tên gọi của sản phẩm, loại máng đèn này có khả năng chứa và bảo vệ 3 bóng đèn bên trong. Bởi lẽ đó, chúng phù hợp cho những không gian cần chiếu sáng với diện tích rộng lớn. 

Máng đèn gắn nổi 3 bóng thường được dùng trong nhà kho, xưởng sản xuất hay những ngôi nhà có không gian cần chiếu sáng lớn. Thay vì việc dùng một bóng công suất lớn, người dùng sẽ chia thành nhiều bóng đèn với mức công suất nhỏ hơn. Điều này sẽ giúp tiết kiệm phần lớn điện năng và chi phí. 

Các loại máng đèn led 3 phổ biến nhất hiện nay

Máng đèn led 3 bóng 600*600

 Máng đèn led 3 bóng 600*600 được thiết kế khung hình vuông với kích thước 600×600. Bề mặt sản phẩm có 2 đường dọc chính cùng nhiều đường ngang đan song song nhau khiến người nhìn liên tưởng đến hình xương cá. 

Đèn thiết kế với sự kết hợp sử dụng cùng 3 bóng đèn led tạo ra một nguồn ánh sáng tự nhiên, không hại mắt khi chiếu trong không gian. Máng đèn xương cá này còn được phủ ngoài bởi một lớp sơn tĩnh điện có độ dày 0.4mm giúp chúng chống chói được với bụi bẩn, độ ẩm. Từ đó, máng đèn led sẽ tránh được tình trạng rỉ sét. hay ố vàng. 

máng đèn led ba bóng

Máng đèn led ba bóng 0,6m

Hiện nay, trong rất nhiều công trình lớn, nhỏ khác nhau, từ văn phòng, nhà hàng, khách sạn, cho đến các xưởng sản xuất… đều sử dụng sản phẩm máng đèn led gắn nổi 3 bóng này.

 Máng đèn led 3 bóng 600*1200

Cấu tạo máng đèn led ba bóng 600×1200 cũng tương tự như với máng đèn 600×600.  Bên cạnh kích thước máng đèn thì loại đèn sử dụng trong máng đèn 1,2m này cũng khác so với máng đèn 0,6m. Bóng đèn led sử dụng cho loại máng đèn led 1,2m này là dòng đèn tuýp T8 1,2m 18w hoặc 24w. 

máng đèn led 3 bóng 1m2

Máng đèn led 1,2m

Loại máng đèn này thường được sử dụng cho những không gian rộng lớn, có nhu cầu chiếu sáng cao cần phải có công suất lớn, tuổi thọ chiếu sáng lâu dài. Bởi vậy, loại máng đèn led 3 này thường được ứng dụng trong các xưởng sản xuất lớn, các dây chuyền nhà máy hiện đại…

Trên đây là một vài thông tin về máng đèn led 3 mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về loại máng đèn led này để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mong muốn của mình.

 

LEDSANG.COM

Địa chỉ: 127 Đường Linh Trung, P. Linh Trung, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.

CN1    : Số 30 đường số 1, TTHC Dĩ An, Tp. Dĩ An, Bình Dương.

CN2     :  KCN Vân Trung, Việt Yên, Bắc Giang.
Điện thoại:  0283 896 2094 - DD/Zalo/Viber: 0906 847 991 - 0964 170 763
Email: info@ledsang.com  / mautoan@gmail.com