Các loại đèn led nhà xưởng phổ biến hiện nay

Các loại đèn led nhà xưởng phổ biến hiện nay Led Sang
Led Sang
Author:
undefined
Các loại đèn led nhà xưởng phổ biến hiện nay
Bài viết giới thiệu về các loại đèn led nhà xưởng được ưa chuộng trên thị trường ứng dụng và rộng rãi trong việc chiếu sáng các nhà xưởng tại Việt Nam

Tin tức

Đèn led nhà xưởng ra đời là một giải pháp tối ưu dành cho các nhà xưởng, xưởng sản xuất góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí năng lượng cũng như nâng cao chất lượng chiếu sáng. Tuy nhiên cách chọn đèn led nhà xưởng như thế nào để đạt hiệu quả tốt luôn là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm tìm hiểu hiện nay.

  1. Đèn led nhà xưởng và những ưu điểm nổi trội

Hiện nay các nhà sản xuất đèn chiếu sáng nhà xưởng cung cấp ngày càng nhiều mẫu mã, chủng loại, cho phép người tiêu dùng có nhiều lựa chọn đa dạng như bóng đèn sợi đốt truyền thống, bóng đèn compact huỳnh quang,... Đa số người tiêu dùng hiện nay lựa chọn đèn led là loại bóng đèn được nhiều nhà xưởng nhà sản xuất lựa chọn bởi những ưu điểm sử dụng mà nó mang lại có thể kể đến như sau:

đèn led nhà xưởng

  • Hiệu suất phát quang lớn nên hiệu quả chiếu sáng tốt hơn rất nhiều so với các loại bóng đèn truyền thống có cùng công suất. Hiệu quả chiếu sáng của loại đèn này có thể gấp 2 – 5 lần.
  • Tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí. So với bóng đèn sợi đốt hao phí điện năng do nhiệt lượng tỏa ra trong quá trình chiếu sáng thì đèn led chỉ dùng năng lượng điện vào việc chiếu sáng nên tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể từ đó tiết kiệm chi phí cho nhà xưởng.

 

  1. Các loại đèn led nhà xưởng phổ biến

Các loại đèn led nhà xưởng hiện nay trên thị trường được phân loại theo công suất phù hợp với diện tích quy mô của nhà xưởng, xưởng sản xuất. Tùy theo đó mà người tiêu dùng có thể lựa chọn loại bóng đèn phù hợp vừa đáp ứng nhu cầu chiếu sáng vừa tiết kiệm điện năng như sau:

  • Đèn led nhà xưởng 50w
  • Đèn led nhà xưởng 100w
  • Đèn led nhà xưởng 250w 
  • Đèn highbay công suất cao

đèn led nhà xưởng 250w

Đèn led nhà xưởng 250w

  1. Những lưu ý khi chọn đèn led nhà xưởng

Lựa chọn đèn led nhà xưởng người tiêu dùng cần dựa vào công suất cũng như hiệu suất phát quang của đèn. Suy nghĩ bóng đèn càng có công suất cao thì chiếu sáng càng tốt của nhiều người tiêu dùng là hoàn toàn sai lầm. Bóng đèn sợi đốt 100w không có cùng hiệu suất chiếu sáng giống với bóng đèn led 100w. Để xác định hiệu suất chiếu sáng của bóng đèn bạn có thể dựa vào quang thông của đèn (Đơn vị: Lumen ánh sáng). Lumen ánh sáng càng cao thì hiệu suất chiếu sáng của đèn càng lớn. Ngoài ra, bóng đèn phù hợp với diện tích nhà xưởng sẽ giúp bạn tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể mà vẫn đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng.

Một số lưu ý khi chọn đèn led nhà xưởng

Bài viết trên đã chia sẻ một số thông tin về  đèn led nhà xưởng. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm một số hiểu biết giúp việc lựa chọn đèn led phục vụ việc chiếu sáng cho xưởng sản xuất một cách phù hợp nhất.